Giới thiệu địa điểm cung cấp cuộn inox tại Hà Nội - Inox Tân Tiến

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Giới thiệu địa điểm cung cấp cuộn inox tại Hà Nội

Các chuyên gia trong cuộn inox không gỉ, trong tất cả các độ rộng, cấp và kích cỡ. Inox Tân Tiến có kiến ​​thức sâu rộng về các nhà cung cấp cuộn inox trên toàn thế giới và có thể phù hợp với thế mạnh của họ đối với nhu cầu của từng khách hàng.

Inox Tân Tiến có một sự hiểu biết sâu sắc về các phân khúc thị trường người dùng cuối cho Cuộn dây thép không gỉ và các cấp độ cần thiết cho các ứng dụng khác nhau:

Cuộn dây thép không gỉ được sản xuất theo kích thước

Cuộn Inox trong các Lớp Austenitic tiêu chuẩn (300 series), Manganese Austenitic (200 series), Ferritic và Martensitic (400 series).

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Lớp đặc biệt Austenitic cho môi trường đặc biệt khó khăn hoặc điều kiện nhiệt độ đặc biệt, và lớp Duplex cho các ứng dụng đòi hỏi sức mạnh cao hơn.



Một lớp thép không gỉ có sẵn để tối ưu hóa phương trình vòng đời / chi phí cho hầu hết mọi điều kiện ăn mòn, tính chất cơ học hoặc nhiệt độ vận hành.

Cuộn dây thép không gỉ và cuộn dây thép không gỉ hẹp có thể được sản xuất với kích thước theo số lượng nhà máy, hoặc khe chính xác sử dụng các thiết bị trong nhà của chúng tôi.

Đầy đủ các dịch vụ gia công thép không gỉ: Cut-to Length; Tấm đánh bóng; Lớp phủ bảo vệ; Cắt: số lượng và kích cỡ cuộn nhỏ hơn có thể được sản xuất bởi Precision Slitting; Blanking và Circling.

Công nhân kỹ thuật inox Tân Tiến đều có kinh nghiệm và kiến ​​thức sâu rộng về Cuộn Inox, kết hợp với văn hóa dịch vụ khách hàng.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Tất cả các sản phẩm inox 304 có thể được cung cấp cho các kích thước, cắt-to-length, đánh bóng, PVC'd, blanked hoặc sheared và vận chuyển từ một trong những địa điểm chế biến của chúng tôi ở Chicago, Pittsburgh, Cleveland, Baltimore, hoặc Houston. Inox Tân Tiến phục vụ nhu cầu của khách hàng từ bờ biển đến bờ biển và có thể cung cấp bất kỳ mặt hàng nào được giao đến tận cửa của bạn.

Chicago là nguồn cung cấp thay thế cho các yêu cầu mua lại và tồn kho trong kho thép không gỉ của bạn. Nếu có một mặt hàng Inox Tân Tiến không có trong kho, Tân Tiến sẽ cung cấp cho bạn hoặc giới thiệu bạn đến một nhà cung cấp có thể giúp đỡ.

>>> Xem thêm: Tấm inox giá rẻ tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad