So sánh giữa nhôm và inox 304 không gỉ? - Inox Tân Tiến

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

So sánh giữa nhôm và inox 304 không gỉ?

Inox 304 là một trong những vật liệu phổ biến nhất trên thế giới, đại diện cho một ngành công nghiệp sản xuất 1,3 tỉ tấn / năm và là vật liệu được sử dụng trong suốt quá trình xây dựng nhiều công trình kiến ​​trúc.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Có rất nhiều loại inox phụ và tùy thuộc vào các phẩm chất và đặc tính khác nhau của một công trình đặc biệt, việc lựa chọn thép được lựa chọn có thể khác nhau.

Các tính chất khác biệt nhiều nhất giữa các loại inox 304 là sức mạnh, tính dẻo dai, độ cứng, thẩm mỹ, và chi phí. Tùy thuộc vào phạm vi công việc của bạn, lựa chọn loại thép thích hợp cho công việc có thể mang lại lợi ích cho chất lượng của dự án và chi phí.



Inox không gỉ:
Nó được định nghĩa như là một hợp kim thép với hàm lượng crôm tối thiểu là 11,5% khối lượng. Chiếc thép không bị vết bẩn, ăn mòn hoặc gỉ dễ như thép thông thường ("vết bẩn"), nhưng nó không phải là vết bẩn. Nó còn được gọi là thép chống ăn mòn khi loại hợp kim và lớp không được chi tiết, đặc biệt trong ngành hàng không. Có các lớp khác nhau và kết thúc bề mặt của thép không gỉ cho phù hợp với môi trường mà vật liệu sẽ được trải qua trong đời của nó. Các ứng dụng phổ biến của thép không gỉ là dao kéo và dây đai đồng hồ.

Inox 304 không gỉ khác với thép cacbon bởi hàm lượng crôm hiện diện. Thép carbon bị gỉ sắt khi tiếp xúc với không khí và độ ẩm. Bộ phim oxit sắt này hoạt động và tăng tốc độ ăn mòn bằng cách tạo ra nhiều oxit sắt. Thép không gỉ có đủ lượng crom có ​​mặt để một màng thụ động của oxit crom tạo thành ngăn ngừa sự ăn mòn hơn nữa.

Thép mềm:

Thép carbon đôi khi được gọi là 'thép mềm' hoặc 'đồng bằng thép cacbon'. Viện Sắt và Thép Hoa Kỳ xác định một loại thép cacbon có không nhiều hơn 2% cacbon và không có yếu tố hợp kim đáng kể nào khác. Thép carbon chiếm phần lớn nhất trong sản xuất thép và được sử dụng trong một phạm vi rộng lớn các ứng dụng.



Thông thường, các loại thép cacbon cứng và cứng. Họ cũng trưng bày sắt từ (tức là từ tính). Điều này có nghĩa là chúng được sử dụng rộng rãi trong động cơ và các thiết bị điện. Các loại thép cacbon hàn có hàm lượng cacbon lớn hơn 0,3% yêu cầu phải có các biện pháp phòng ngừa đặc biệt. Tuy nhiên, thép cacbon hàn có ít vấn đề hơn hàn thép không gỉ. Khả năng chống ăn mòn của thép cacbon là không đáng kể (như rỉ) và do đó chúng không nên được sử dụng trong môi trường ăn mòn trừ khi sử dụng một số loại lớp phủ bảo vệ.

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Sự khác biệt giữa inox và thép nhẹ là gì?
  • Inox 304 không dẻo và cứng hơn nhôm. 
  • Nhôm ít giòn hơn thép. 
  • Inox chống ăn mòn tốt hơn. 
  • Nhôm có thể được tăng cường hơn nữa thông qua việc bổ sung cacbon. 
  • Sự khác biệt cơ bản là s / s có rất ít carbon và hợp kim với crom, niken, molypden và các nguyên tố khác để cải thiện các tính chất cơ lý và hóa học.
Vậy tại sao và ở đâu chúng ta sử dụng thép nhẹ?
  • Nếu bạn không nhìn thấy bề mặt thép, tức là: phần cuối cùng sẽ được sơn hoặc tráng. 
  • Nếu một mảnh đòi hỏi một lượng lớn kim loại, nơi mà không gỉ không phải là chi phí có hiệu quả. 
  • Nếu bạn cần thép cho các bộ phận kết cấu bên trong mảnh và không nhìn thấy hoặc không ảnh hưởng đến khái niệm thị giác tổng thể. 
  • Nếu bạn đang uốn hoặc hàn kim loại.
Nói chung, nhôm cũng là một lựa chọn nhẹ, khi trọng lượng không phải là một yếu tố. Đối với các dự án lớn đòi hỏi sức mạnh, thép là một lựa chọn mạnh hơn nhiều. Pearlite Steel là nhà sản xuất và xuất khẩu ống thép không gỉ hàng đầu của Ấn Độ, cung cấp các ống thép không rỉ chất lượng cao và các giải pháp ống trên toàn cầu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

>>> Xem thêm: giá inox 304 || inox 304 là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad