Phân tích chi tiết các loại ống inox không gỉ - Inox Tân Tiến

Hot

Post Top Ad

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Phân tích chi tiết các loại ống inox không gỉ

Ống inox không gỉ là một vật liệu linh hoạt bao gồm hợp kim thép và một phần nhỏ của crom - sự bổ sung của crom làm tăng khả năng chống ăn mòn của vật liệu, một đặc điểm thu được tên bằng inox. Bởi vì inox cũng là bảo dưỡng thấp, chống oxy hóa, và không ảnh hưởng đến các kim loại khác mà nó tiếp xúc với, nó thường được sử dụng trong một loạt các ứng dụng, đặc biệt là trong sản xuất đường ống inox. 



Ống inox không gỉ

Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Ống inox đôi khi rất khó phân loại, và có xu hướng được phân biệt dựa trên chức năng. Ngoài các phân loại này, inox cũng được phân biệt theo loại và cấp. Đối với các ứng dụng ống, loại inox 304 là một lựa chọn thông thường bởi vì nó có khả năng chống ăn mòn cao. Tuy nhiên, loại inox 304 không tương thích với các ứng dụng có nhiệt độ giảm từ 800 đến 1640 độ Fahrenheit vì nó có khả năng giảm lượng cacbua, là kết quả của giới hạn hàm lượng cacbon 0,8 phần trăm. Inox 304L tránh được vấn đề này bởi vì nó có giới hạn hàm lượng cacbon thấp hơn và do đó có thể bị hàn và các ứng dụng nhiệt độ cao hơn.

Ống inox chống ăn mòn tổng hợp

Loại inox tổng hợp này phù hợp với các ứng dụng đòi hỏi tính chống ăn mòn cao hơn các tính trạng khác. Các loại thép Ferritic hoặc Martensit (loại được làm bằng crom nhiều nhất) được sản xuất để được xử lý nhiệt hoặc ủ. Austenit Thép không rỉ (có hàm lượng crôm và niken cao) mang lại sức đề kháng cao hơn và có thể được sử dụng trong các điều kiện chung như các loại ferit và martensit.



Ống áp lực bằng thép inox không gỉ

Loại ống inox này được làm từ chất rắn crom rắn hoặc hỗn hợp crom và nickel. Các loại ống áp lực bằng inox bao gồm ống hàn liền và hàn, ống hàn điện nóng chảy cho các ứng dụng áp suất cao, ống hàn đường kính lớn cho các ứng dụng ăn mòn hoặc nhiệt độ cao, và ống inox không gỉ austenit
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
Ống vệ sinh bằng thép không gỉ

Đối với các ứng dụng mà ống thép không rỉ hoặc đường ống phải tiếp xúc với thực phẩm và các sản phẩm nhạy cảm khác, vệ sinh là một ưu tiên cao. Ống vệ sinh bằng thép không gỉ được sử dụng trong các ứng dụng như vậy vì nó có tính chống ăn mòn cao, không bị trầy xước và dễ giữ sạch. Đối với các ứng dụng cụ thể, có thể đạt được các dung sai khác nhau. Các lớp thường được sử dụng cho các ứng dụng này là ASTMA270.

Ống cơ khí bằng inox không gỉ
Trong các ứng dụng như xy lanh, vòng bi, và các phần hình ống rỗng khác, thường sử dụng ống cơ khí bằng inox không gỉ. Ống có thể được thao tác để có nhiều hình dạng mặt cắt ngang, chẳng hạn như hình vuông và hình chữ nhật, ngoài mặt cắt ống tròn truyền thống hơn. Thông thường, các loại ASTMA 511 và A554 được sử dụng cho các ứng dụng ống cơ khí.

>>> Xem thêm: cuộn inox



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad