Giá bàn ăn inox cao cấp tại Hà Nội là bao nhiêu? - Inox Tân Tiến

Hot

Post Top Ad

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Giá bàn ăn inox cao cấp tại Hà Nội là bao nhiêu?

Giá bàn ăn inox cao cấp tại Hà Nội là bao nhiêu? Bàn ăn inox có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho cả gia đình, quán ăn, nhà ăn công nghiệp...nên giá cả cũng rất đa dạng phong phú

Các mẫu bàn ăn inox dùng trong gia đình và bàn ghế ăn inox dùng trong quán ăn có mức giá khá đa dạng. Giá bàn ghế inox sẽ được phân loại cụ thể theo dòng dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn có kế hoạch tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
 + Giá bàn ăn inox gấp toàn bộ: Bàn ăn có khung chân gấp, mặt bàn sử dụng hoàn toàn chất liệu inox của Hòa Phát có giá từ 1 triệu đến 1 triệu 5 tùy theo kích thước bàn.

+ Bàn Gấp chân inox mặt gỗ sơn PU hoặc mặt composite: Giá của dòng bàn ăn này giao động từ 600,000 VNĐ đến hơn 1 triệu tùy vào kích thước cũng như mặt bàn là gỗ sơn PU hay mặt Composite.

+ Bàn ăn công nghiệp khung inox mặt Laminate: Mẫu bàn ăn chuyên sử dụng trong các quán ăn, có giá từ 1 triệu 500 đến 2 triệu.


+ Khung chân bàn inox: Trong trường hợp bàn bị hỏng chân, bạn có thể thay thế khung chân inox. Giá khung chân bàn inox khoảng 200,000vnđ đến 500,000vnđ.

+ Giá ghế inox mặt bọc PVC: Giá của mẫu ghế đôn này là 130,000vnđ đến 180,000vnđ


Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
+ Ghế inox mặt nhựa: 110,000vnđ đến 130,000vnđ


+ Ghế inox độn toàn bộ: giá mẫu ghế này rơi vào khoảng 150,000vnđ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad