Máng thoát nước inox | Máng inox 304 cao cấp - Inox Tân Tiến

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

Máng thoát nước inox | Máng inox 304 cao cấp

Máng Inox 304 cao cấp là cái tên quen thuộc vì nhu cầu sử dụng của nó như một sản phẩm thiết yếu có trong hầu hết các ngôi nhà hiện nay. 

Trong hơn nửa thế kỷ, trên toàn thế giới, Inox đã cung cấp cho các ứng dụng lợp mái và máng thoát nước inox - hiệu quả về mặt kỹ thuật, kinh tế và kết quả lâu dài mà không cần làm thêm, đồng thời đảm bảo không cần bảo trì hoặc thay thế, xuất hiện hợp lệ.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei

Đặc điểm của máng Inox 304 cao cấp là gì?


Phù hợp với điều kiện sử dụng trong lĩnh vực nêu trên, nhờ khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của các tác nhân khí quyển và đặc tính cơ học cao đặc biệt cho phép sử dụng độ dày vật liệu mỏng hơn nếu so sánh với các kim loại khác.


Được sản xuất để trơn tru, thiết kế hiện đại đã được chứng minh của chúng tôi kết hợp các máng xối inox và hệ thống ống nước cần thiết cho một hồ bơi sạch sẽ và lưu thông tốt.

Ứng dụng của máng Inox 304 cao cấp


Không giống như các máng xối thông thường, thép không gỉ bền lâu giúp loại bỏ sự cần thiết phải duy trì gạch hoặc bê tông.


Với nguồn nguyên vật liệu tốt nhất, được lắp ráp và dập khuôn theo quy trình hiện đại, máng inox chúng tôi cung cấp có độ dày, kích thước mở của máng đạt chuẩn, đảm bảo lượng nước thoát từ mái luôn được tống hết qua hệ thống thoát. Phần máng xối luôn được làm từ inox nên có độ bền rất cao, qua thời gian sử dụng không bị ăn mòn, oxi hóa, luôn bền màu với thời gian. 
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO


CÔNG TY TNHH KỸ THƯƠNG TÂN TIẾN


VP : Số 449 – Ngọc Thụy – Long Biên – Hà Nội

NM : Minh Phú – Sóc Sơn – Hà Nội


Website : inoxtantien.vn ; Email :inoxtantien@gmail.com

Số điện thoại: 0916 766 966 / 0914 126 128

1 nhận xét:

Post Top Ad