Cuộn Inox - Phụ kiện Inox, ống Inox công nghiệp giá rẻ - Inox Tân Tiến

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Cuộn Inox - Phụ kiện Inox, ống Inox công nghiệp giá rẻ

Các mẫu cuộn inox 304 phổ biến vì không dễ bị ố, ăn mòn, hoặc gỉ sắt khi tiếp xúc với nước. Điều này làm cho nó tách khỏi thép thông thường trong khi vẫn giữ được sức mạnh của vật liệu. Thép không rỉ cuộn một sự lựa chọn phổ biến cho cả các ứng dụng công nghiệp và thương mại.
Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei

Cuộn inox 304 là gì?





Để chịu đựng các môi trường khác nhau, có rất nhiều bề mặt hoàn thiện và cấp cho vật liệu này. Việc bổ sung crôm là những gì cho phép vật liệu này để tránh gỉ và sống sót trong môi trường khắc nghiệt mà thép thường không thể.

Xem thêm >> Giới thiệu mẫu Inox cuộn chất lượng cao tại Hà Nội

Tất cả các Foils cung cấp một loạt các hợp kim thép không gỉ từ loại phụ kiện inox 302 đến 347. Thép không gỉ của chúng tôi có sẵn trong đo / độ dày từ .0005 "đến 0,010"


Các ứng dụng chung cho Thép không gỉ 

cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
- Đồ nấu nướng
- Dao kéo
- Xử lý nhiệt
- Năng lượng thay thế
- Vật liệu xây dựng



Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho các sản phẩm ống inox công nghiệp. Dịch vụ sản xuất tấm foil này phổ biến cho các ứng dụng như công nghiệp và ô tô.

Xem thêm >> http://www.inoxtantien.vn/products/Cuon-inox-316%7B47%7D316L-cao-cap.html

Cùng với các tấm và cuộn bằng thép không gỉ của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ cắt thép không gỉ để thuận tiện cho bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad