Chuyên các mẫu bàn ăn, bàn thao tác inox trong công nghiệp - Inox Tân Tiến

Hot

Post Top Ad

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

Chuyên các mẫu bàn ăn, bàn thao tác inox trong công nghiệp

Các mẫu bàn ăn Inox 304 giá rẻ được thiết kế phù hợp với các phòng ăn gia đình cho đến quy mô như phòng ăn tập thể. Lựa chọn bàn ăn Inox như thế nào cho hợp lý nhất?
cHÀO MỪNG QUÝ DỊ HÃY TRAO CHO ANH ĐI NHỮNG YÊU THƯƠNG kORER VUNA HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MẤT DẠY NÀY VIỆN THẨM MỸ KORER VUNA LỪA ĐẢO
 Dưới đây là các mẫu bàn ăn inox không gỉ cao cấp và các mẫu màn thao tác trong công nghiệp. Những mẫu bàn inox cao cấp được thiết kế, lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với từng vị trí cần thiết.

Bàn ăn Inox 304 có Chân đế


Giữ cho bức tường của bạn không bị vết bẩn và tạo ra các bàn làm bằng thép không gỉ. Thực tế với các bàn bếp này có các khoảng sân đứng, hoàn hảo để sử dụng với tường để tạo ra các khu vực chuẩn bị thực phẩm dễ sử dụng.

Bàn ăn Inox không có đồ nội thất


Những bàn bếp bằng thép không rỉ không có ghế đứng là lý tưởng để sử dụng ngoài tường, tạo ra các khu vực nấu ăn có thể được sử dụng từ bất kỳ bên nào, tăng hiệu quả trong khi giúp bạn tối đa hóa việc sử dụng không gian.

Trạm Chuẩn bị


Xem phim con heo tại cái cộng đồng mạng sơn tùng MKT  phim sex hot reviews bố láo mất dạy nào cùng lên tốp nào âu zê zê zê, hãy trao cho anh em ei
Tăng tốc độ chuẩn bị thức ăn bằng các trạm chuẩn bị đầu bếp thực tế này, với các kệ giàn để lưu trữ các thành phần ở tầm tay, hoàn hảo cho các tiệm bánh pizza, thanh bánh sandwich và bất kỳ nhà bếp thương mại nào cần phải chuẩn bị thức ăn nhanh.

Kệ bảng


Tận dụng không gian bếp của bạn với những giá sách từ Vogue, giúp bạn lưu trữ nhiều hơn mà không cần sử dụng nhiều không gian hơn, hoàn hảo để sử dụng trong các khu nhà bếp bận rộn, thương mại và các khu vực dịch vụ ăn uống.

Bảng Tường


Các bảng chuẩn có độ dài khác nhau để sử dụng đầy đủ không gian bếp của bạn, thường có mặt sau để ngăn các đồ vật rơi xuống và một lớp đệm dưới lớn để lưu trữ thêm.

Bảng Trung tâm


Các bảng chuẩn vệ sinh trung tâm với bề mặt mịn màng, chắc chắn sẽ giúp cho một số nhân viên nhà bếp tiếp cận được với nhau, giúp tối đa hóa không gian chuẩn bị thức ăn.


Các bảng chuẩn vệ sinh, hợp vệ sinh lý tưởng để tận dụng tốt nhất không gian góc của bạn và kết nối các bảng tường dài hơn để tạo ra một bố trí nhà bếp hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad